แบบสอบถามความพึงพอใจในบริการศูนย์ถันยรักษ์ การบริการของเจ้าหน้าที่ศูนย์ถันยรักษ์ ดีมาก ดี พอใช้ ปรับปรุง 1.ความสะดวกในการนัดหมายการตรวจ 2.การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ลงทะเบียน 3.การอธิบายขั้นตอนการตรวจแมมโมแกรม 4.การต้อนรับและอธิบายของรังสีแพทย์ 5.การต้อนรับการอธิบายของเจ้าหน้าที่รังสีการแพทย์ 6.การต้อนรับและอธิบายของเจ้าหน้าที่ อัลตร้าชาวด์ 7.การต้อนรับและอธิบายของพยาบาล 8.การต้อนรับของเข้าหน้าที่การเงิน 9.การต้อนรับและอธิบายของเจ้าหน้าที่รับผล ข้อคิดเห็นเสนอแนะ (เพื่อปรับปรุงบริการ โปรดระบุ)